TOYOTA เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาเข้าฝึกงานประจำปี 2556





TOYOTA เปิดรับสมัครนิสิตนักศึกษาเข้าฝึกงานประจำปี 2556 

 

ตามที่ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้เปิดรับนิสิต/นักศึกษาจากสถานศึกษาต่างๆทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการฝึกงาน กับทางบริษัทฯ เป็นประจำทุกปี โดยดำเนินการฝึกช่วง วันทำการที่ 2ของเดือนเมษายน ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนั้น ทางแผนกว่าจ้าง ฝ่ายทรัพยากรบุคคลในฐานะผู้รับผิดชอบโครงการฝึกงานขอแจ้งวิธีการสมัครเข้า ร่วมโครงการฝึกงานประจำปี 2556 ให้ผู้สนใจได้รับทราบดังนี้ (ขอให้น้องๆนิสิต/นักศึกษาที่สนใจ ทำความเข้าใจโดยละเอียด)
คุณสมบัติของผู้สมัคร
  • สามารถฝึกปฏิบัติงานระหว่างเดือนเมษายน 2556 ถึง เดือนพฤษภาคม 2556 รวมระยะเวลาประมาณ 35 วันทำการ วันละ 8 ชั่วโมงได้ (ไม่สามารถขอฝึกล่วงหน้า หรือ ฝึกเพิ่มเติม, จำนวนวันทำการที่แน่ชัดจะทราบประมาณเดือนธันวาคม 2555 เมื่อปฏิทินการทำงานปี 2556 ออก)
  • สามารถฝึกปฏิบัติงานตามสำนักงานและโรงงานต่างๆของทางบริษัทฯที่ได้รับการจัดสรรได้(กรุงเทพฯ,สมุทรปราการ และฉะเชิงเทรา)
  • กำลัง ศึกษาอยู่ในระดับ ปวช., ปวส. และ ปริญญาตรี (สาขาวิชาที่เปิดรับแตกต่างกันไปในแต่ละปีตามความจำเป็นและอัตราว่าง ซึ่งจะสำรวจเสร็จสิ้นภายในเดือนตุลาคม 2555 ก่อนสอบคัดเลือก จึงขอให้น้องๆที่สนใจสมัครเข้ามาก่อนครับ)
  • สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เคร่งครัดซึ่งบริษัทฯกำหนดขึ้นเพื่อความปลอดภัยได้
  • มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง และไม่เป็นอุปสรรคต่อการฝึกปฏิบัติงาน
เอกสารที่ต้องใช้ในการสมัครฝึกงานประกอบไปด้วย
  • หนังสือขอความอนุเคราะห์เข้าฝึกงานซึ่งออกโดยสถานศึกษา/คณะฯ/ภาควิชา/หน่วย งานอื่นๆที่รับผิดชอบโครงการฝึกงาน(หากหนังสือออกไม่ทันขอให้ข้อ 2 และ 3 มาก่อนได้ จากนั้นค่อยส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ตามมาภายหลัง)
  • ประวัติส่วนตัว (Resume) ที่ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ อีเมล์ และที่อยู่
  • ใบแสดงผลการเรียน(Transcript) ที่มีผลการเรียนล่าสุด(เท่าที่สถาบันนั้นๆออกให้)
ส่งเอกสารดังกล่าวมาที่ คุณ นราธิป เทียนไพโรจน์ แผนกว่า จ้าง ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด 186/1 หมู่1 ถนนทางรถไฟเก่า ตำบลสำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130 ภายในวันที่ 5 ตุลาคม 2555 วงเล็บที่ซองว่า นักศึกษาฝึกงาน
หมายเหตุ การส่งเอกสารดังกล่าวเป็นการสมัครเท่านั้น ทางบริษัทจะดำเนินการคัดเลือกโดยวิธีการสอบข้อเขียนประมาณเดือน พฤศจิกายน 2555 ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบต่อไป ทางเวบไซต์นี้
หากมีข้อซักถามเพิ่มเติมโปรดติดต่อ คุณ นราธิป 02-386-1451,02-386-2050 หรือทาง ntianpai@toyota.co.th

 

0 ความคิดเห็น: